Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

tuyển sinh du học


21/12 Đại học James Cook Singapore tư vấn tuyển sinh quốc tế
Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm và Đại học (ĐH) James Cook Singapore (JCU Singapore) phối hợp tổ chức chương trình tư vấn trực tiếp vào lúc 09g30 sáng thứ Bảy 21/12/2013 tại 26 Lê Quí Đôn, Q.3, TP.HCM. Quí phụ huynh và các bạn HS-SV sẽ có cơ hội tiếp xúc với Đại diện nhà trường về những vấn đề liên quan đến chương trình học, các trường ĐH đối tác, yêu cầu tuyển sinh của SIM, quy trình nộp đơn, cơ hội học bổng và các khuyến mãi hấp dẫn sau: miễn phí nộp đơn 250 đô Singapore, tặng IPAD, thẻ EZ link đi xe buýt/tàu điện.
Ngoài ra, các bạn sinh viên (SV) quốc tế học tối thiểu 3 học kỳ (hoặc 1 năm) tại học xá JCU Singapore sẽ đủ điều kiện để đăng kí trở thành thành viên của Thư Viện Quốc Gia (National Library Board Preminum Membership – NLB) trị giá 53.3 đô Singapore (miễn phí 1 năm). NLB bao gồm 25 chi nhánh đẳng cấp thế giới trải khắp Singapore.
Chương trình kết nối các khu học xá của James Cook cho phép SV được trải nghiệm các khu học xá tại cả Úc và Singapore nhưng học phí chỉ đóng theo mức học phí của Singapore.
Nền kinh tế ngày càng cạnh tranh và áp lực cuộc sống theo đó cũng tăng cao. Nhu cầu được học nhiều chuyên ngành cùng lúc để đảm bảo sự nghiệp vững chắc, tương lai rộng mở hơn đang khiến nhiều học sinh - sinh viên lo lắng vì khó khăn về thời gian lẫn chi phí. Nhưng ngay bây giờ, bạn có thể được học cùng một lúc hai chuyên ngành nhưng học phí chỉ đóng có một. Hơn nữa, trong quá trình học, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm học tập tại khu học xá của JCU Úc, một trong những trường ĐH công lập hàng đầu "xứ sở chuột túi", có mặt trong bảng xếp hạng top 4% các trường ĐH tốt nhất thế giới. Chương trình này đã được áp dụng cho kỳ nhập học tháng 08/2013 khi bạn trở thành một trong những SV của JCU Singapore
JCU có ba khu học xá: hai cơ sở Cairns và Townsville (Úc) và một cơ sở tại Singapore. Tiêu chí đào tạo của JCU là: giáo dục không chỉ dừng lại ở việc học thật xuất sắc mà còn ở việc rèn luyện sức khỏe, trau dồi nhân cách cũng như học cách sống yêu thương. JCU Singapore luôn đặt tiêu chí đó như một sứ mệnh để đào tạo nhân tài cho xã hội. SV của trường chẳng những là người có kiến thức vững chắc, khả năng ứng dụng thực tế cao mà còn năng động trong cuộc sống. Ngoài giờ học trong lớp, SV còn có cơ hội tham gia các câu lạc bộ sinh hoạt ngoại khóa-xã hội, thể thao của nhà trường.
JCU Singapore là phân viện ĐH của Úc đầu tiên ở Singapore, cũng là một trong những phân viện ĐH tư thục hàng đầu của Singapore và là một trong số ít trường đầu tiên được cấp chứng chỉ danh giá Edutrust 4 năm. JCU luôn nằm trong top 3 trường ngoài công lập tốt nhất tại đây; top 400 trường tốt nhất thế giới (theo đánh giá và xếp hạng các trường ĐH trên thế giới của ĐH Giao thông Thượng Hải 2010 and 2011). Tất cả các khóa học, giáo trình giảng dạy tại JCU Singapore đều đồng nhất với giáo trình giảng dạy tại ĐH James Cook của Úc nhưng với chi phí rẻ hơn và thời gian khoá học ngắn hơn. Khi SV tốt nghiệp sẽ được nhận bằng cấp giống như SV học tại JCU Australia. Các bạn SV cũng có thể chuyển tiếp sang học xá JCU Australia với mức học phí không đổi.
JCU Singapore nằm ngay khu trung tâm, bao gồm hai cơ sở với những phòng học được trang bị hiện đại, phòng máy tính kết nối Internet miễn phí, thư viện phong phú.
Một năm học tại JCU Singapore bao gồm 3 kỳ học thay vì 2 kỳ học như ở Úc. JCUS còn đào tạo các chương trình Bachelor of Business gồm Quản trị Du lịch-Khách sạn, Thương mại quốc tế, Kế toán…; Bachelor of Information Technology,… SV chương trình Cử nhân Kinh doanh có thể đăng ký học song song 2 ngành mà không phải đóng thêm học phí. Các bạn được chọn học lấy bằng kép gồm hai chuyên ngành MBA và Công nghệ thông tin hoặc MBA và Kế toán chuyên nghiệp trong 16 tháng.
Ngoài ra, SV có thể chuyển sang một trong hai cơ sở của trường tại Úc học một đến 2 kỳ theo mức học phí giống như tại Singapore. Chương trình chuyển tiếp này sẽ mang đến cho SV một trải nghiệm học tập mới mẻ và tiết kiệm nhiều chi phí. Trong suốt quá trình học tập, JCUS thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề, hội chợ nghề nghiệp trang bị cho SV các kỹ năng mềm như cách viết CV, đơn xin việc, kĩ năng phỏng vấn, cung cấp thông tin về nghề nghiệp để SV có thể dễ dàng tìm được việc làm sau khi ra trường. SV còn nhận được các hỗ trợ từ trường như: miễn phí đón sân bay, sở hữu iPad, đăng kí trở thành thành viên miễn phí một năm tại thư viện ĐH Quốc gia Singapore, sắp xếp nhà ở, dịch vụ tư vấn tâm lý miễn phí…
Đáp ứng cả về mặt chất lượng và chi phí tiết kiệm, JCUS đã được hàng nghìn sinh viên quốc tế, trong đó, có sự tin tưởng và tín nhiệm từ các bậc phụ huynh và các bạn trẻ HS-SV Việt Nam lựa chọn. Bạn muốn tốt nghiệp Cử nhân/Thạc sĩ với văn bằng chính thống của Úc, được công nhận trên toàn thế giới với mức chi phí thấp nhất, hãy ghi danh ngay JCUS cùng Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm để nhận được những ưu đãi đặc biệt từ nhà trường và Trung tâm cho kỳ nhập học 2014 sắp tới
Thông tin về ngành nghề tuyển sinh và đăng kí tham dự tư vấn, vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại Việt Nam:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM
192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-3833 7747/7748)
26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-3930 4812/4992)
Email:           duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn
Tầng 4, tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (04-3623 1665)
Email:           duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn
Website:       www.vietnamcentrepoint.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét